XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐONG 2018 CHO BÉ GÁI - Quần Áo Trẻ Em Hàng Ngày

Breaking

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐONG 2018 CHO BÉ GÁI


Chuyện mua sắm quần áo, giày dép cho các con luôn là vấn đề mà các ông bố bà mẹ quan tâm để làm sao mua và phối đồ cho con yêu thật đẹp, thật thời trang và phong cách. Việ nắm bắt theo xu hướng cũng giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc suy nghĩ phối đồ cho các bé cũng như giúp định hướng phong cách thời trang cho trẻ ngày từ nhỏ để bé luôn nổi bật và là tâm điểm của mọi người. Vì thế mà các nhà thiết kế thời trang đã hoạt động không ngừng nghỉ liên tục cho ra nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới cho các mẹ tha hò lựa chọn.




Thời trang của bé gái luôn được ưu ái hơn so với các bé trai vì thế mà các mẹ có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Có thể chọn cho con những bộ đầm với kiểu dáng phù hợp với thân hình, cùng đôi giày búp bê và một chiếc nón, bang đô đáng yêu, đơn giản. Kiểu dáng này sẽ giúp bé trông duyên dáng và đáng yêu vô cùng đấy. Với các bé cao gầy có thể chọn những mẫu gam màu sáng để mang cho bé vẻ ngây thơ, trong sáng. Nếu mẹ muốn bé trông chất hơn có thể chọn những kiểu đầm với họa tiết lạ, bắt mắt làm điểm nhấn. Hoặc những chiếc đầm cách điệu được phối màu lạ mắt, với họa tiết năng động cũng rất được lòng các bà mẹ trẻ. Việc chọn váy đầm cho bé gái không chỉ giúp các bé gái thêm xinh xắn, điệu đà đáng yêu bên cạnh các loại như chân váy xòe hay đầm suông thoáng mát, những mẫu đầm kiểu như dáng xòe cũng rất được ưa chuộng. Những mẫu váy các mẹ có thể chọn loại vải chất liệu thun cotton 100% mềm mịn. thấm hút mồ hôi tốt được thiết kế vừa vặn đế bé có thể thoải mái vận động. 




Với những bé gái cá tính, năng động mẹ hãy chọn cho bé những mẫu quần áo như jeans, jeans lửng, hoặc váy jeans cho bé tha hồ chạy nhảy, kết hợp với những mẫu áo thun có kiểu dáng nhí nhảnh cùng với màu sắc hài hòa.



Tuy nhiên có một lưu ý rằng, vì trẻ em lớn nhanh, nên thực tế quần áo luôn phải thay đổi sau 1 khoảng thời gian ngắn. Nếu thực sự bạn không muốn dành nhiều chi phí cho quần áo của trẻ, hãy chọn 1, 2 mẫu đi chơi, còn lại mua những bộ đồ, quần rời, áo rời đơn giản cho bé mặc nhà cũng như có thể dễ dàng mix thành nhiều kiểu khác nhau thay đổi phong cách cho bé tránh sự nhàm chán. 



Trên đây là một vài điểm khái quát về xu hướng thời trang cho các nàng công chúa nhỏ mùa Thu đông năm nay, hi vọng các mẹ sẽ nắm bắt được để có thêm kinh nghiệm sắm đồ cho con yêu phù hợp và phong cách nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét